31/5/16

Chúng tôi là nhà cung cấp giải pháp tổng thể tối ưu trong các lĩnh vực điện – đo lường – điều khiển -tự động hóa công nghiệp . Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm sữa chữa servo, dc driver, với thực tiễn kinh nghiệm và năng lực làm việc tốt của đội ngũ kỹ sư giỏi, Công ty TNHH TM DV Lâm Gia Huy chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng toàn thể Quý khách hàng.

Nhận sửa servo Fanuc:


Sửa chữa Servo Fanuc tại Bình Dương

Servo Fanuc
Nhận sửa servo Panasonic:


Sửa servo Bình Dương


Nhận sửa servo Yaskawa:

Sửa servo yaskawa bình dương

Nhận sửa servo Mitsubishi:


Sửa servo mitsubishi tại bình dương
Nhận sửa servo Osai:

Servo Osai




Nhận sửa servo Shihlin:
Servo Shihlin
 Nhận sửa servo Omron
Sửa servo Omron
Ngoài ra chúng tôi còn sửa servo Delta, Fuji, Kinco, xinje...

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0962 022 099 hoặc 0908 813 120 để được tư vấn cụ thể nhất