1/7/16

Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và giỏi tay nghề trong lĩnh vực điện công nghiệp, công ty chúng tôi tự tin đảm bảo sử dụng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng: 
"Với phương châm lợi ích của khách hàng là lợi ích của chúng tôi", bảo hành sửa các loại Servo Mitsubishi từ 3-6 tháng. Với phương châm đó, chúng tôi sẽ ngày một hoàn thiện mình nhằm mang đến dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. 
Chúng tôi nhận sửa tất cả các model
Hình ảnh sửa servo Mitsubishi của khách hàng:
Sửa servo Mitsubishi
Hàng sửa chữa của khách hàng
 Ngoài ra, chúng tôi còn nhận bảo trì bảo dưỡng hệ thống servo Mitsubishi cho nhà máy sản xuất tận nơi. Khách hàng của công ty chúng tôi ở các tỉnh như Hồ chí minh, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng tàu, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, Tiền Giang, Đồng tháp,... 
 Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0962 022 099 để được tư vấn cụ thể nhất.