30/5/16

  Công ty chúng tôi nhận sửa chữa biến tần hiệu Sunshine tại các tỉnh ở Miền nam, Miền trung và Miền Bắc, chi phí sửa chữa hợp lý nhất, đảm bảo một nơi uy tín để phục vụ khách hàng mọi nơi.
Với đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa Biến tần của Công ty TNHH TM-DV Lâm Gia Huy đều tốt nghiệp các trường đại học trong và ngoài nước chuyên nghành điện tử, điện tử - tự động hóa và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa biến tần. Hiện này chúng tôi đã sửa chữa hàng nghìn biến tần lớn nhỏ các loại và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


Kỹ sư sửa chữa đang xịt bụi vệ sinh biến tần trước khi sửa chữa
  Để đẩy mạnh và không ngừng hoàn thiện dịch vụ "SERVIES" theo đúng tiêu chí thành lập của chúng tôi để góp phần chia sẽ những khó khăn và đồng hành cùng khách hàng không để khách hàng phải trì hoãn quá trình sản xuất của mình, vì chúng ta đã biết trì hoãn trong sản xuất sẽ gây ra tổn thất vô cùng nặng nề cho doanh nghiệp.

Nhận sửa biến tần Sunshine Bình Dương
  Hiện nay các Kỹ sư sửa chữa của chúng tôi luôn hoàn thành quá trình sửa chữa biến tần theo tiêu chuẩn quốc tế trong nghành dịch vụ sửa chữa điện tử công nghiệp với kho linh kiện biến tần thay thế phong phú đầy đủ chủng loại đã được nhập khẩu và sưu tầm trong nhiều năm.
Kỹ sư tận tình sửa chữa
Hãy đến với công ty chúng tôi chắc chắc bạn sẽ có một dịch vụ tốt nhất, nơi bạn tin tưởng nhất, tiết kiệm và giá cả hợp lý nhất.
Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0962 022 099 hoặc 0908 813 120 để được tư vấn cụ thể nhất