28/5/16



Bộ PLC đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các nhà máy, xí nghiệp.

Tuy nhiên, theo thời gian, chúng không hỏi những vấn đề hư hỏng xảy ra với PLC. Những trục trặc này có thể kéo theo hàng loạt các vấn đề phức tạp gây tổn thất và thiệt hại nặng nề trong bộ máy sản xuất của doanh nghiệp.

Vì vậy đừng chừng chừ hãy sử dụng dịch vụ sửa chữa PLC của chúng tôi. Quy trình sửa chữa của chúng tôi:  
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tư vấn phương án sửa chữa hợp lý
  • Tiến hành sửa chữa và bàn giao nhanh chóng
  • Đảm bảo chất lượng tuyệt đối nhờ đội ngũ kỹ thuật viên hàng đầu
  • Dịch vụ bảo hành PLC từ 3-6 tháng
  • Hóa đơn thanh toán rõ ràng
  • Chi phí hoàn toàn hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường
 Sau đây là một số dòng PLC mà công ty chúng tôi thường xuyên nhận sửa chữa. 
Sửa chữa PLC Mitsubishi: các model FX1N series, FX1S series, FX2N series, FX3G series...

Sửa PLC Mitsubishi bình dương
Sửa chữa PLC Delta: Các model ES2, EC3, PM, EX, EX2, EH, EH2, SX2, SE, SC, SV, SV2...
Sửa PLC Delta Bình Dương
Sửa chữa PLC Shihlin: Các model AX0N, AX1S, AX1N, AX2N...
Sửa PLC Shihlin bình dương

Sửa PLC Fuji
Sửa PLC Fuji Bình Dương
Sửa chữa PLC Omron: Các model Zen series, CP1L series, CJ1M series, CPM1A, CPM2A, CJ1M-CPU11, CJ1M-CPU22, ZEN, CP1L,CP1L- M40DR, CS1hG-CPU42H...

Sửa PLC Omron Bình Dương

Sửa chữa PLC Schneider: Các model Premium-TSX...
Sửa PLC Schneider bình dương
Ngoài ra công ty chúng tôi còn sửa chữa PLC các dòng: Xinje, Wecon, Rock well, Fatek, Panasonic, Siemens, Liyan, Vigor, LS, INVT...
Chúng tôi sửa PLC tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Vũng Tàu các tỉnh miền tây. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa và bảo trì toàn quốc nếu quý khách hàng đồng ý gửi vào cho chúng tôi sửa chữa.
Hãy liên hệ với chúng tôi vnhu cầu sửa PLC đđược tư vấn cụ thể và tối ưu, tiết kiệm nhất
Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0962 022 099 hoặc 0908 813 120 để được tư vấn cụ thể nhất