23/5/16



Công ty chúng tôi là nhà phân phối, sửa chữa và bảo hành chính thức màn hình cảm ứng HMI công nghiệp lớn nhất tại thị trường Việt Nam . Với đội ngũ Kỹ sư bảo trì nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và dịch vụ hậu mãi chu đáo chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách hàng sự thoả mãn cao nhất.


Chuyên sửa chữa, bảo dưỡng, lập trình và phục hồi sự cố hư hỏng- mất nguồn, hư cảm ứng, bể màn hình HMI… các loại màn hình giao diện, màn hình cảm ứng HMI công nghiệp các hãng, Như Siemens, Fuji, Proface, Beijer, Schneider, Hitech, Omron, Delta, Mitsubishi, Fanuc, Tochwin...
 

Sửa màn hình HMI Siemens:




Sửa màn hình cảm ứng Siemens Bình Dương


Sửa màn hình cảm ứng HMI Proface:


Sửa màn hình cảm ứng HMI proface Bình Dương


Sửa chữa màn hình cảm ứng HMI Hitech:


Sửa chữa Màn hình HMI Omron:
Sửa màn hình cảm ứng Omron tại Bình Dương


Sửa màn hình HMI Delta:
 
Sửa màn hình cảm ứng Hitech tại bình dương
Sửa màn hình HMI Mitsubishi:
Sửa màn hình cảm ứng Mitsubishi tại bình dương

Khi khách hàng có nhu cầu về sửa chữa quý khách hàng có thể mang đến công ty chúng tôi để sử dụng dịch vụ sửa chữa hoặc chúng tôi sẽ cử người đến lấy tận nơi.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ sửa chữa màn hình cảm ứng HMI tốt nhất, chu đáo tiết kiệm nhất, giá cả sửa chữa phải chăng và hợp lý.

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0962 022 099 hoặc 0908 813 120 để được tư vấn cụ thể nhất